in

Những trải nghiệm kinh hoàng của các sao khi gặp ma

Fairuza Balk

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Fairuza Balk thường đóng những bộ phim có liên quan tới phép thuật hay hiện tượng siêu nhiên. Cô từng đóng vai Dorothy Gale sequel của phim The Wizard of Oz , Return to Oz . Cô cũng đóng vai phù thủy trong phù thủy trong bộ phim The Craft và tin vào Pagan Witchcraft. Nhưng điều này không đồng nghĩa với chuyện cô thích được một số thành phần đặc biệt này ghé thăm.

Trong chương trình truyền hình Celebrity Ghost Stories, Fairuza kể rằng có lần cô ở trong một ngôi nhà thuê và bị đánh thức bởi tiếng bước chân ở ngoài cửa. Ban đầu, cô nghĩ rằng đó là tiếng chân của bạn mình nhưng khi ra ngoài đó thì không thấy ai. Thấy lo sợ, cô đã cùng một người bạn khác của mình vào bếp để xem và phát hiện ra một loạt nồi niêu đang đang lắc lư dữ dội với một cái bóng người bí hiểm ở đó. Sau khi nhìn thấy điều này, cô đã rất sợ hãi. Sau này, khi hỏi lại chủ nhân của ngôi nhà, cô mới biết được từng có một cặp đôi bị sát hại ở đó trước đây.

Joan Rivers

Trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên quá cố kể rằng vào năm 1980, bà đã bắt gặp một hồn ma. Trước đó, bà vừa mất chồng và đã dành toàn bộ tiền tiết kiệm của mình để mua một căn hộ ở New York. Khi đến kiểm tra nó vào ban đêm, chú chó của bà đã ngăn bà đi vào. Tuy nhiên, Joan vẫn mặc kệ lời cảnh báo của chú chó và đi vào nhà.

Khi vào nhà, Joan nhận ra rằng bên trong rất lạnh, mặc dù đang là mùa hè. Không chỉ có vậy, trên tường còn có rất nhiều dòng chữ kỳ lạ. Do đó, Joan đã hỏi một người gần đấy và biết được rằng chủ nhân cũ của căn hộ là bà Spencer, cháu gái của JP Morgan. Vì thế, bà đã cầu xin hồn ma để yên cho căn hộ của mình và để lại hoa. Sau đó, hai người thành bạn của nhau và Joan nói rằng bà còn “thường xuyên liên lạc” với hồn ma kia.

Joan Collins

Ở tuổi 86, Joan Collins là một con người từng trải và không dễ gì tin vào mấy chuyện ma mãnh. Thế nhưng, cũng có lần niềm tin của nữ diễn viên này bị lung lay khi bắt gặp hồn ma của một người phụ nữ bị sát hại dã man.